CĐCS Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị: Chỉ đạo Đại hội điểm CĐCSTV trực thuộc, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ tư - 16/11/2022 05:17
Ngày 15/11/2022, CĐCSTV Trung tâm văn hoá điện ảnh được CĐCS Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị chọn làm đơn vị đại hội điểm nhiệm kỳ 2023 -2028. Đến dự đại hội có đồng chí Hồ Văn Hoan – Phó Giám đốc Sở, đồng chí Võ Đình Long – Chủ tịch CĐCS Sở, đại diện lãnh đạo các Trung tâm trực thuộc Sở, đại diện BCH CĐCSTV cùng có 33 đoàn viên là đại biểu chính thức tham dự đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Võ Đình Long – UVBCH CĐVC tỉnh, Chủ tịch CĐCS đã đánh giá cao những thành tích mà CĐCSTV đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, trong đó, BCH CĐCS đã bám sát định hướng chỉ đạo của công đoàn cấp trên, sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của chuyên môn để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn. Nỗi bật là công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng; công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên và người lao động; kịp thời động viên, hỗ trợ đoàn viên vượt qua đại dịch Covid – 19; đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức hoạt động công đoàn. Đồng chí cũng đề nghị BCH CĐCSTV thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm và định hướng một số nội dung trọng tâm để BCH nghiên cứu, triển khai thực hiện trọng nhiệm kỳ mới.
Quang cảnh tại Đại hội


Sau 01 buổi làm việc khẩn trưởng, nghiêm túc, đại hội đã thành công tốt đẹp. Trong đó, đại hội đã tiến hành thảo luận và thông qua Báo cáo hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2018-2022, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028; Đại hội đã lựa chọn và bầu 05 đồng chí vào BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tại Hội nghị BCH lần thứ nhất, đồng chí Trần Thúy Ái – Phó Bí thư Chi bộ được bầu giữ chức Chủ tịch CĐCSTV; Đại hội cũng đã bầu 11 đ chí dư đai hội CĐCS.
Quang cảnh tại Đại hội
                                                                                                                              Quang cảnh Đại hội
Ra mắt BCH
                 Đồng chí Võ Đình Long - UVBCH CĐCS, Chủ tịch CĐCS Sở VH,TT và DL chụp ảnh lưu niệm cùng BCH nhiệm kỳ 2023 - 2028
File đính kèm

Tác giả bài viết: Hồng Thoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây